[Owasp-vietnam] Gặp mặt vào 29/04

Lê Ngọc Hiếu hieu.lengoc at gmail.com
Thu Apr 21 22:05:40 EDT 2011

Chào các bạn,

Thật lòng xin lỗi các bạn vì lí do sức khỏe nên có lẽ mình không thể tham dự
buổi nói chuyện này cùng mọi người được. Xin lỗi anh Nam nhiều vì anh đã cất
công làm chương trình mà em lại bỏ dở vào phút chót nhưng em không làm khác
được. Mong là các bạn khác sẽ cùng đến buổi nói chuyện và chia sẻ về một vấn
đề nào đó mình đang quan tâm.

Xin hẹn các bạn vào dịp sau.

Thân.

Hiếu